Wibiya Widgets

April 15, 2013

Vài Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp

Bài viết tiếp theo trong loạt bài viết về nhà phố, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP của công ty An Thuận Phước.


Trong bài viết này, chúng tôi tập trung giới thiệu các mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại với các đường nét góc cạnh, các phân vị ngang, phân vị dọc,... tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng.

Các mẫu nhà phố theo phong cách cổ điển sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

Mẫu nhà phố đẹp 01
Mẫu nhà phố số 1

Mẫu nhà phố đẹp 02
Mẫu nhà phố số 2

Mẫu nhà phố đẹp 03
Mẫu nhà phố số 3

Mẫu nhà phố đẹp 04
Mẫu nhà phố số 4

Mẫu nhà phố đẹp 05\
Mẫu nhà phố số 5

Mẫu nhà phố đẹp 06
Mẫu nhà phố số 6

...........
......

TO BE CONTINEUS...

XEM TIẾP CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP, MỜI CLICK VÀO ĐÂY!


Nguồn: Thiết Kế Nhà - An Thuận Phước

3 comments :

  1. Các mẫu nhà bạn đẹp quá, nó giúp mình có thể lựa chọn mẫu nhà đẹp cho riêng mình. mời bạn vào xem các mẫu đèn trang trí đẹp nhé, bằng cách click vào từ khoá Bảng giá đèn chùm trang trí phòng khách tại tphcm or bang gia den chum trang tri phong khach tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Mọi chi tiết xin liên hệ : sơn giả đá Nguyễn Cường
    Địa chỉ: 1012/3e, Khu phố 3, tổ 53, phường An Phú Đông quận 12.
    Liên hệ: Mr Cường.
    ĐT: 0977360439.
    Email: cuongtho1982@gmail.com.
    son gia da
    Cách sơn cột giả đá Cẩm Thạch

    ReplyDelete
  3. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn và dán phim cách nhiệt ô tô, nhà kính.
    SĐT hotline : 0932.06.16.99
    Email: thuyspk05@gmail.com
    Địa chỉ: 116 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
    phim cách nhiệt ô tô tốt nhất
    phim cách nhiệt nhà kính tphcm
    phim cach nhiet o to tot nhat
    phim cach nhiet nha kinh tphcm

    ReplyDelete